Chuyển đến nội dung chính

Viên Uống Bổ Sung Lợi Khuẩn Feme Mati Nhật Bản

  MUA NGAY 1. Viên uống men phụ khoa FEME MATI dành cho ai? - Tất cả phụ nữ đều nên sử dụng men phụ khoa Feme Mati để phòng ngừa bệnh phụ khoa - Người đang điều trị các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư, mùi hôi,… - Người đã sinh nở có nhu cầu trẻ hóa, se khít “em bé” 2. Bảng thành phần Vàng của Men phụ khoa FEME MATI : - 220 tỷ lợi khuẩn của 22 loại lợi khuẩn chất lượng: Có thể sống sót đến tận vùng kín, giúp chữa nấm ngứa vùng kín và viêm đường tiết niệu. - Tinh chất bột cao hồng sâm: Giúp tăng độ se khít, tái tạo và trẻ hóa vùng kín. - Coenzyme q10, vitamin C, B1, B5, B6: Giúp cơ thể trẻ hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, chống oxy hoá, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. 3. Công dụng của Men phụ khoa FEME MATI mang lại: - Cải thiện tình trạng ngứa âm đạo - Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu - Hỗ trợ phụ khoa: viêm âm đạo, nấm âm đạo,… - Tăng cường hệ miễn dịch, phòng các bệnh vùng kín - Tăng lưu lượng máu đến vùng kín giúp sekhit, phục hồi độ săn chắc - Giúp vùn

Mua hàng trên Tiki có tốt không? Lưu ý khi mua hàng trên Tiki.vn

Cùng điểm qua những lưu ý cần biết trước khi mua hàng trên website thương mại điện tử Tiki.vn trong bài viêt này các bạn nhé:

Tiki.vn là ai?

6 lưu ý cần biết trước khi mua hàng trên Tiki.vn
Tiki.vn được biết đến là một trong những website thương mại điện tử được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Trước đây Tiki cùng với Vinabook là 2 địa chỉ tin cậy dành cho những bạn yêu sách, bởi sách chính là mặt hàng kinh doanh chủ yếu của website này.
Kể từ năm 2013, Tiki bắt đầu mở rộng thương hiệu và lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử với nhiều mặt hàng khác nhau được kinh doanh.

Vậy mặt hàng kinh doanh trên Tiki là gì?

Hiện tại ngoài sách, Tiki còn triển khai kinh doanh đến 9 nhóm ngành hàng khác nhau bao gồm:

– Điện thoại, Máy tính bảng
– Thiết bị số, Phụ kiện số
– Điện gia dụng
– Nhà cửa đời sống
– Làm đẹp, Sức khỏe
– Thiết bị văn phòng phẩm
– Đồ chơi, Đồ lưu niệm
– Mẹ và bé
– Thể thao

Các bạn thấy sao?
Có khá nhiều mặt hàng cho chúng ta lựa chọn đúng không?

Mua hàng trên Tiki có tốt không?

Cũng tương tự như các website thương mại điện tử khác, khi mua hàng trên Tiki sẽ có nhiều gian hàng của những người bán hàng khác nhau.
Để chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm thì bạn chọn mua những mặt hàng được bán và phân phối chính hãng bởi Tiki.vn
Nếu chọn mua những sản phẩm của các nhà bán hàng khác thì các bạn nên quan tâm đến thương hiệu, đánh giá của người tiêu dùng, phản hồi khi mua sản phẩm.
Check xem quy mô của shop, họ chuyên bán 1 loại sản phẩm hay đa dạng các nhóm hàng khác nhau.
Qua đó giúp bạn đánh giá được phần nào mức độ uy tín của người bán hàng đó.
Tiki áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa khá rõ ràng nên mình thấy các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng và sử dụng.

Đặt hàng trên Tiki.vn như thế nào?

Có nhiều bạn băn khoăn không biết đặt hàng trên Tiki ra làm sao? Liệu nó có phức tạp không? Đặc biệt là đối với dân không am hiểu nhiều về công nghệ. Tuy nhiên…
Đơn giản thôi!
Bạn chỉ cần truy cập vào website https://tiki.vn chọn sản phẩm cần mua và tiến hành đặt hàng, nhìn chung cách đặt hàng khá đơn giản. Nếu còn gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng bạn hãy tham khảo bài viết này.
Lưu ý khi đặt hàng: 

– Nếu bạn ở Hà Nội, Sài Gòn đơn hàng trên 150K sẽ được miễn phí vận chuyển. Các tỉnh thành khác là trên 250K
– Đặt hàng nên ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để nhân viên giao hàng có thể liên lạc với bạn.

Có chuyện Tiki lừa đảo?

Khi lên Google tìm kiếm với từ khóa Tiki lừa đảo có tới khoảng khoảng 251.000 kết quả (0,37 giây) . Đây thực sự là một con số không hề nhỏ.
 tikiluadao
 Vậy liệu Tiki có lừa đảo? Chúng ta hãy thử suy nghĩ xem, họ đầu tư tiền tỷ vào dự án với tham vọng trở thành website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Tại sao lại phải lừa đảo?
Có thể nhiều người khi mua hàng, cảm thấy sản phẩm không ưng ý thì sẽ gán luôn cho cái mác là “lừa đảo”?
NHƯNG!!! BẠN BIẾT ĐẤY!!!
Họ có chính sách đổi trả cơ mà! Không ưng thì ĐỔI hoặc TRẢ LẠI…Tham khảo chính sách đổi trả của Tiki TẠI ĐÂY
Trước đây nhiều người cũng đánh giá về phong cách làm việc của Tiki, nhưng thời gian gần đây thì những phản hồi này giảm xuống còn rất ít.
6 lưu ý cần biết trước khi mua hàng trên Tiki.vn
Bản thân mình là khách hàng khá thường xuyên của Tiki 
Bản thân mình cũng thường xuyên mua hàng tại Tiki và chưa lần nào cảm thấy không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Tiki cả!!!

Tiki giao hàng chậm thì sao? Bạn gặp bao giờ chưa?

Thật vậy! So với mấy ông thương mại điện tử khác như Lazada hay Adayroi thì mình thấy Tiki có giao hàng chậm hơn.
NHƯNG!!!
Chậm ở đây không phải là chậm so với lịch hẹn. Nếu chậm khoản này thì thực sự là mình cũng cảm thấy bực mình.
Chậm trong thời gian giao hàng, thường thì phải mất 2-3 ngày kể từ khi đặt hàng thì mình mới nhận được. Mấy ông khác giờ làm mình thấy nhanh lắm 😀
6 lưu ý cần biết trước khi mua hàng trên Tiki.vn
Tiki thường giao hàng nhanh hơn dự kiến từ 1-2 ngày
Với mình 2-3 ngày nhận hàng thì cũng không sao, miễn là giao hàng trước lịch hẹn là được. Còn vấn đề sai lịch thì thực sự là khó chấp nhận được. Cơ mà, chưa bị gặp lần nào 🙂
Cũng hi vọng thời gian tới Tiki có thể cải thiện và rút ngắn đi thời gian giao hàng.

Kinh nghiệm tiết kiệm khi mua hàng trên Tiki

6 lưu ý cần biết trước khi mua hàng trên Tiki.vn
Hãy theo dõi thông tin khuyến mại, giảm giá của Tiki để tiết kiệm khi mua sắm
Săn hàng khuyến mại, tìm mã giảm giá là một trong những cách mua hàng tiết kiệm được nhiều người áp dụng khi mua hàng trên Tiki.
Hàng tháng Tiki tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Bản thân mình hay mua sách tại đây, nếu theo dõi thường xuyên có những đợt sách được giảm giá lên tới 70-80%.
Những mặt hàng khác cũng vậy, bạn có thể theo dõi thông tin mã giảm giá, khuyến mại Tiki TẠI ĐÂY. Toimua.net sẽ thường xuyên cập nhật để các bạn tiện theo dõi.

Chính sách thanh toán của Tiki

Hiện tại khi mua hàng tại Tiki các bạn có thể lựa chọn các phương thức thanh toán sau:

– Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Đây là cách thanh toán mà bản thân mình cũng như nhiều người khác lựa chọn nhất.
– Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến
– Thanh toán qua thẻ Visa/Master

Bạn đã sẵn sàng mua hàng trên Tiki chưa?

Hiện tại nhu cầu mua sắm trực tuyến của người Việt cũng đã bắt đầu có xu hướng tăng lên mặc dù vẫn còn nhiều rào cản và tâm lý e ngại.
Nhưng chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà mua sắm trực tuyến mang lại. Nếu bạn còn đang băn khoăn với phương pháp mua hàng này
HÃY THỬ đặt một món hàng nào đó trên Tiki và trải nghiệm cảm giác mua sắm trực tuyến nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa hạt lợi sữa, cho mẹ khỏe bé ngoan - Matti Mum #1216

Sữa hạt lợi sữa, cho mẹ khỏe bé ngoan - Matti Mum 1. Sữa hạt lợi sữa Matti Mum là gì? Sữa hạt lợi sữa Matti Mum là một sản phẩm mới và độc đáo trong lĩnh vực sữa mẹ cho con bú. Sữa này được làm từ các hạt lợi sữa tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo nào. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cường dinh dưỡng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. 2. Lợi ích của sữa hạt lợi sữa Matti Mum Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, canxi, sắt và vitamin B12. Đây là những chất cần thiết để mẹ bầu và mẹ đang cho con bú duy trì sức khỏe tốt và cung cấp đủ dinh dưỡng cho con. Hỗ trợ tiêu hóa: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum cung cấp một lượng lớn chất xơ, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón. Điều này rất quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé. Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum chứa các chất chống oxi hóa và chất chống vi khuẩn tự nhiên, giúp tăng cường

Kem dưỡng thể Oribe: Bí quyết cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống

Kem dưỡng thể Oribe: Chăm sóc da toàn diện, cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống Oribe là thương hiệu chăm sóc tóc và da cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Oribe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính cho da, mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Kem dưỡng thể Oribe là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Thành phần của kem dưỡng thể Oribe Kem dưỡng thể Oribe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý giá như: Chiết xuất hoa hồng: Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa. Chiết xuất lô hội: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và chống viêm. Chiết xuất dầu dừa: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chống lão hóa. Chiết xuất dầu argan: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chống oxy hóa. Công dụng của kem dưỡng thể Oribe Kem dưỡng thể Oribe mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da, bao gồm: Dưỡng ẩm:

LacbogynS - Viên đặt phụ khoa giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh

Đặt mua ngay để sở hữu bí quyết chăm sóc "cô bé" hiệu quả! "Cô bé" là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, việc chăm sóc "cô bé" đúng cách là vô cùng quan trọng. Viên đặt phụ khoa LacbogynS là một sản phẩm giúp chăm sóc "cô bé" hiệu quả, giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh. Thành phần của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Lactobacillus acidophilus: Loại lợi khuẩn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Vitamin C: Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Chiết xuất lô hội: Có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" mềm mại, mịn màng. Công dụng của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Giảm ngứa, rát, khó chịu do viêm nhiễm. Khôi phục độ pH tự nhiên của âm đạo. Chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" m