Chuyển đến nội dung chính

Mặt nạ đất sét PEACHOLIC Oh My Clay 100g

MUA NGAY ☘ THÀNH PHẦN NỔI BẬT - Kaolin: Thành phần đất sét trắng được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da và sâu trong lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng bóng dầu và giảm mụn đầu đen, mụn cám. - Phức hợp Cica Complex với sự kết hợp của 5 thành phần từ rau má (Asiaticoside (1200 ppb), Madecassoside (600ppb), Madecassic Acid (600ppb), Asiatic Acid (600ppb), Centella Asiatica Extract (2,026ppm)), cùng chiết xuất keo ong (Propolis Extract): - Tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm cho da, loại bỏ hoàn toàn tình trạng khô, căng da - vấn đề thường gặp sau khi sử dụng các loại mặt nạ đất sét. + Giảm thiểu nguy cơ kích ứng trên da + Chống oxy hóa da, trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa da. + Allantoin: Thành phần dưỡng da nổi tiếng với nhiều tác dụng: + Hiệu quả cao trong việc giảm tình trạng kích ứng trên da + Tăng cường dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ của da. + Chống lão hóa da - Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá): + Làm dịu da nha

Eco Clean - Siêu phẩm loại bỏ kí sinh trùng hiệu quả, an toàn

Ecoclean là thực phẩm chức năng có chiết xuất 100% từ tự nhiên, được sản xuất dưới dạng viên nang rất dễ sử dụng.

Với công dụng giúp tiêu diệt ký sinh trùng có hại trong đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, giải độc gan và giảm mùi hôi miệng hiệu quả. Sản phẩm là một bí quyết bảo vệ sức khỏe cực kỳ tốt đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Đơn vị sản xuất: Chi nhánh Công ty TNHH Dược – Mỹ phẩm Đắk Tín. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WTO.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Nature Origin. Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế cấp phép đạt chất lượng tiêu chuẩn và lưu hành trên thị trường.


THÀNH PHẦN CỦA ECOCLEAN:

+Chiết xuất sử quân tử

+Chiết xuất hạt bí ngô

+Chiết xuất atiso

+Chiết xuất cà gai leo

+Chiết xuất hạt tiêu đen

+Chiết xuất phan tả diệp


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA ECOCLEAN:

Với thành phần 100% từ hoa quả tự nhiên ecoclean đem lại các tác dụng tuyệt vời sau đây:

+Giúp tẩy giun, sán, ký sinh trùng: giúp tẩy giun đũa, giun tóc, giun móc, giun kim, giun đũa chó mèo, giun lươn, sán chó, sán lá gan và các ký sinh trùng khác, hỗ trợ loại và đào thải các ký sinh trùng, giun, sán trong máu,… còn giúp loại bỏ trứng của ký sinh trùng khỏi cơ thể người. Mà vẫn an toàn với sức khỏe con người, không gây mệt mỏi, không gây hại như các loại viên uống tẩy giun khác.

+Cải thiện chức năng các cơ quan của cơ thể: Phục hồi hệ tiêu hóa, tái tạo vi khuẩn tốt, giúp loại bỏ vi khuẩn xấu, phòng chống nhiễm trùng, bảo vệ thành mạch máu và các mô, giúp bạn ăn ngon miệng hơn do hệ tiêu hóa được phục hồi.

+Tăng cường sức khỏe: Bảo vệ tim, gan, dạ dày, phổi và làn da khỏi vi khuẩn, ký sinh trùng. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn.

+Tăng cường hệ miễn dịch: Hệ tiêu hóa hoạt động bình thường, hệ tim mạch, các khớp và cơ. Đồng thời cải thiện giấc ngủ và làm việc hiệu quả hơn.

+Giải độc, bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể: giảm tác hại của rượu bia, hóa chất đối với gan. Giúp thảy độc chì, độc tố ra khỏi cơ thể.

+Giảm hôi miệng, giải nhiệt, thanh mát cơ thể.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ECOCLEAN HIỆU QUẢ

Mỗi liệu trình sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, bạn hãy tham khảo thật kỹ và làm theo hướng dẫn chỉ định của nhà sản xuất nhé:

1.Đối với giai đoạn loại bỏ

Mỗi ngày bạn sử dụng sản phẩm 2 lần, sau mỗi bữa sáng và bữa tối

Cứ 1 lần uống 1 – 2 viên.

2.Đối với giai đoạn duy trì

Bạn sử dụng đều đặn 2 viên vào mỗi bữa sáng

Nhớ kiên trì sử dụng vào 2 lần/tuần

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Nếu bạn là một trong những đối tượng sau đây thì hãy tham khảo ecoclean ngay để điều trị sớm nhé:

+Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa.

+Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột.

+Người ăn không ngon miệng, chán ăn.

+Người bị hôi miệng do hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.


LƯU Ý : SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG CÓ CHỨC NĂNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Đánh giá về hiệu quả sử dụng:

Mình đã sử dụng Eco Clean để loại bỏ kí sinh trùng trong nhà mình trong một thời gian và mình rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm. Eco Clean có thể loại bỏ hiệu quả các loại kí sinh trùng phổ biến như giun sán, giun kim, giun đũa,...

Đánh giá về độ an toàn:

Eco Clean được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, nên an toàn cho sức khỏe và môi trường. Sản phẩm cũng không gây kích ứng da, nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đánh giá về giá cả:

Giá thành của Eco Clean tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhìn chung, Eco Clean là một sản phẩm loại bỏ kí sinh trùng hiệu quả và an toàn. Mình rất recommend sản phẩm này cho các bạn.

Khuyến nghị:

Eco Clean có thể sử dụng để loại bỏ kí sinh trùng ở nhiều nơi khác nhau như:

Nhà vệ sinh, bồn cầu,...

Bồn rửa chén, bếp ga,...

Bàn ghế, sàn nhà,...

Quần áo, chăn màn,...

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm loại bỏ kí sinh trùng hiệu quả và an toàn, hãy thử sử dụng Eco Clean nhé. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Tham khảo 1

Tham khảo 2

Tham khảo 3

Tham khảo 4

MUA NGAY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa hạt lợi sữa, cho mẹ khỏe bé ngoan - Matti Mum #1216

Sữa hạt lợi sữa, cho mẹ khỏe bé ngoan - Matti Mum 1. Sữa hạt lợi sữa Matti Mum là gì? Sữa hạt lợi sữa Matti Mum là một sản phẩm mới và độc đáo trong lĩnh vực sữa mẹ cho con bú. Sữa này được làm từ các hạt lợi sữa tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo nào. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cường dinh dưỡng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. 2. Lợi ích của sữa hạt lợi sữa Matti Mum Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, canxi, sắt và vitamin B12. Đây là những chất cần thiết để mẹ bầu và mẹ đang cho con bú duy trì sức khỏe tốt và cung cấp đủ dinh dưỡng cho con. Hỗ trợ tiêu hóa: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum cung cấp một lượng lớn chất xơ, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón. Điều này rất quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé. Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa hạt lợi sữa Matti Mum chứa các chất chống oxi hóa và chất chống vi khuẩn tự nhiên, giúp tăng cường

Kem dưỡng thể Oribe: Bí quyết cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống

Kem dưỡng thể Oribe: Chăm sóc da toàn diện, cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống Oribe là thương hiệu chăm sóc tóc và da cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Oribe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính cho da, mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Kem dưỡng thể Oribe là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu này. Sản phẩm được thiết kế dành cho mọi loại da, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Thành phần của kem dưỡng thể Oribe Kem dưỡng thể Oribe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý giá như: Chiết xuất hoa hồng: Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa. Chiết xuất lô hội: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và chống viêm. Chiết xuất dầu dừa: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chống lão hóa. Chiết xuất dầu argan: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và chống oxy hóa. Công dụng của kem dưỡng thể Oribe Kem dưỡng thể Oribe mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da, bao gồm: Dưỡng ẩm:

LacbogynS - Viên đặt phụ khoa giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh

Đặt mua ngay để sở hữu bí quyết chăm sóc "cô bé" hiệu quả! "Cô bé" là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, việc chăm sóc "cô bé" đúng cách là vô cùng quan trọng. Viên đặt phụ khoa LacbogynS là một sản phẩm giúp chăm sóc "cô bé" hiệu quả, giúp "cô bé" sạch khuẩn, khỏe mạnh. Thành phần của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Lactobacillus acidophilus: Loại lợi khuẩn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Vitamin C: Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Chiết xuất lô hội: Có tác dụng làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" mềm mại, mịn màng. Công dụng của viên đặtphụ khoa LacbogynS: Cân bằng hệ vi sinh âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm. Giảm ngứa, rát, khó chịu do viêm nhiễm. Khôi phục độ pH tự nhiên của âm đạo. Chống oxy hóa, giúp bảo vệ "cô bé" khỏi tác hại của vi khuẩn, virus. Làm dịu, dưỡng ẩm, giúp "cô bé" m